Hotline mua hàng 0911116666
Tuyển dụng
Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Thành lập từ 2018 EUSTEEL đã vươn mình trở thành top các doanh nghiệp đứng đầu về sản xuất ống gió, cửa gió, van gió và các phụ kiện của hệ thống thông gió, làm mát. Với tinh thần “Quy mô – Sản lượng – Chất lượng hàng đầu Việt Nam”, EUSTEEL luôn không ngừng đặt ra các mục tiêu đầy khát vọng, chúng tôi đang cần tìm thêm đồng đội để cùng nhau chinh phục các thử thách, cùng nhau thực hiện sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất” và tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời giúp các bạn trẻ phát triển năng lực bản thân, trở thành những nhân tài thực thụ.

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa chỉ làm việc: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh (Phòng kinh doanh bán lẻ)
Số lượng: 03 người
Thời gian làm việc:  từ thứ 2- đến thứ 7 (Sáng từ 8h00- 12h00, Chiều: 13h15-17h15) Nghỉ 2 chiều thứ 7 linh hoạt

1. Mô tả công việc

  • Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có. Tìm kiếm khách hàng, dự án mới: dựa vào mối quan hệ cá nhân và data khách hàng của công ty
  • Tư vấn và báo giá sản phẩm, làm hợp đồng với khách hàng
  • Triển khai thực hiện hợp đồng: Theo dõi tiến độ triển khai hợp đồng, theo dõi công nợ khách hàng, theo dõi quá trình thành lý hợp đồng
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
  • Báo cáo tình hình thực hiện công việc, khách hàng cho trưởng bộ phận và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học
  • Có kinh nghiệm kinh doanh (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực HVAC. Ứng viên không có kinh nghiêm sẽ được đào tạo)
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
  • Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ngoại hình khá
  • Có tinh thần học tập, cầu tiến trong công việc. Hiểu rõ thuộc tính, tính năng, giá, ưu nhược điêm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của quy trình

3. Quyền lợi

  • Lương: Thỏa thuận + % Hoa hồng
  • Thử việc: 1 – 2 tháng, 85% lương
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, tai nạn lao động và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác khi trở thành nhân viên chính thức
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy định của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết, lễ, phép năm)
  • Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, kết quả kinh doanh, thưởng sảng kiến
  • Hỗ trợ chi phí công tác, tiếp khách: xăng xe, điện thoại, xăng dầu, vé xe…..
Liên hệ:
-    Điện thoại: 0936 092.233
-    CV có thể nộp trực tiếp qua email: hcns1.eus@gmail.com