Hotline mua hàng 0911116666
Tin tức
Tin tức

|Recap| LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP EUSTEEL – 5 NĂM KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA

|Recap| LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP EUSTEEL – 5 NĂM KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA

|Recap| LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP EUSTEEL – 5 NĂM KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA

🔅Lễ kỷ niệm thành lập EUSTEEL đã chính thức khép lại nhưng những xúc cảm đó, những khoảnh khắc đáng nhớ đó vẫn còn đọng lại đâu đó trong trái tim mỗi người EUSTEEL. Một sự kiện đặc biệt với sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, quy mô, nghệ thuật mang lại cho quý khách mời và con người EUSTEEL nhiều cảm xúc trầm bổng.

✉️ EUSTEEL xin gửi lời cảm ơn đến sự hiện diện của các vị khách mời, các đối tác, các cổ đông và anh chị em EUSTEEL đã dành thời gian để tham dự chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập công ty. Cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị Đối tác, các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn ưu tiên EUSTEEL là đơn vị cung cấp các sản phẩm ống gió, van gió, cửa gió,… Cảm ơn năng lượng, sự quyết tâm, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên EUSTEEL trong suốt 5 năm phát triển. 🔥

⭐️ Dấu mốc 5 năm cũng đã đánh dấu sự tiếp nối và không ngừng phát triển về hình ảnh EUSTEEL QUY MÔ, CHẤT LƯỢNG SẢN LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM trong ngành sản xuất ống gió, van gió, cửa gió. Hy vọng rằng, EUSTEEL – 5 NĂM KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA sẽ tiếp tục vượt qua mọi giới hạn, tỏa sáng rực rỡ và duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường nội địa, đồng thời mở rộng xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.

🎂 Còn bây giờ, hãy cùng EUSTEEL nhìn lại những hình ảnh đặc biệt của lễ kỷ niệm thành lập EUSTEEL – 5 NĂM KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA!

🌟 Xem toàn bộ chương trình tại:

Youtobe: 

Facebook: